PEC - all blue

KIẾN THỨC CHUNG

Lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng Kỹ năng và chiến lược
Lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng: Kỹ năng và chiến lược
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khủng hoảng là điều không thể tránh khỏi, điều này đòi hỏi các nhà...
Văn hóa doanh nghiệp tích cực Vai trò và hướng xây dựng
Văn hóa doanh nghiệp tích cực: Vai trò và hướng xây dựng
Văn hóa doanh nghiệp tích cực không chỉ ảnh hưởng đến nhân viên, mà còn tạo dấu ấn về thương hiệu và...
10 kỹ năng bổ trợ cho quản lý nhân sự
10 kỹ năng bổ trợ cho quản lý nhân sự
Trong doanh nghiệp, mỗi nhân sự là một yếu tố góp phần vào sự phát triển, vậy nên nếu doanh nghiệp không...
Phễu bán hàng (sale funnel) là gì?
Phễu bán hàng (sales funnel) là gì? Vai trò và mô hình phổ biến
Đối với những doanh nghiệp kinh doanh các loại hình dịch vụ hoặc đang vận hành nhiều nền tảng bán hàng...
FDI là gì? Vai trò, đặc điểm, điều kiện trở thành doanh nghiệp FDI
FDI là gì? Vai trò, đặc điểm, điều kiện trở thành doanh nghiệp FDI
Kinh tế là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển của một quốc gia. Tuy nhiên với các nước đang...
Tổng hợp 12 kỹ năng lãnh đạo cần có của nhà quản trị hiện đại
Tổng hợp 12 kỹ năng lãnh đạo cần có của nhà quản trị hiện đại
Không phải tự nhiên mà một người được bầu chọn lên làm lãnh đạo, chắc hẳn họ phải có những kỹ năng cần...
Omnichannel và Multichannel khác nhau như thế nào
Omni channel và Multi channel khác nhau như thế nào?
Omni channel và Multi channel là hai chiến lược tiếp thị quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách...
38 từ viết tắt thường sử dụng trong marketing và kinh doanh
38 từ viết tắt thường sử dụng trong marketing và kinh doanh
Để chỉ một yếu tố, một khía cạnh hoặc một điều cụ thể nào đó trong marketing nói riêng và kinh doanh...
Quản lý nhân sự là gì Quy trình thực hiện và kỹ năng cần thiết
Quản lý nhân sự là gì? Quy trình thực hiện và kỹ năng cần thiết
Quản lý nhân sự là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự ổn định của doanh nghiệp trên...
Kỹ năng quản lý công việc là gì Lợi ích và tip để cải thiện
Kỹ năng quản lý công việc là gì? Lợi ích và tip để cải thiện
Trong quá trình làm việc, sẽ có những lúc ít việc hay những lúc nhiều việc. Tần suất công việc sẽ luôn...
1 2 3 4 5

Hãy để lại thông tin cần tư vấn.

Đội ngũ của Power English sẽ liên hệ trong vòng 24h giờ.